Sửa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng tại Quận 6

Chắc chắn rằng, bất kỳ một sản phẩm nào qua một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp phải những sự cố, những lỗi hư hỏng có thể xảy ra. Và với tủ lạnh, tủ đông hay tủ mát cũng không là ngoại lệ. Lúc này bạn nên tìm đến một số đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng tại Quận 6 nói riêng và khu vực TP.HCM nói chung như Điện Lạnh Hoàng Anh.

Sửa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng tại Quận 6

Tự hào là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành bảo dưỡng, vệ sinh, sửa chữa thiết bị điện lạnh. Hoàng Anh sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chuyên môn giỏi với 22 chi nhánh trải dài khu vực TP.HCM sẽ giúp bạn sửa chữa tại nhà nhanh chóng chỉ sau 30 phút kể từ khi chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi.

Điện Lạnh Hoàng Anh nhận sửa chữa tủ lạnh tại nhà với các lỗi hư hỏng như:

  • Sửa tủ lạnh không làm lạnh, không làm đông được
  • Tủ lạnh không lên nguồn
  • Sự cố rò rỉ nước, chảy nước
  • Tiếng ồn phát ra từ tủ lạnh hay toả nóng bất thường
  • Lỗi hư hỏng do block, do board…

Dù là bất cứ sự cố hay vấn đề gì, lớn hay nhỏ, và cho dù tủ lạnh của bạn thuộc bất kỳ hãng nào đi nữa, Điện Lạnh Hoàng Anh cũng sẽ tiếp nhận yêu cầu và đảm bảo sẽ khắc phục 100%, nhanh chóng, triệt để cho bạn. Việc của bạn là chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline 089.847.5229 mỗi khi chiếc tủ lạnh nhà mình hay doanh nghiệp đang gặp sự cố nhé! Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sự cố hoàn toàn miễn phí và tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện sau khi đã báo giá và được sự đồng ý của khách hàng.

Điện Lạnh Hoàng Anh – luôn đồng hành chăm sóc thiết bị điện lạnh cho gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898475229