Sửa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng tại Quận 3

Ngày nay, với sự phát triển và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với những tiện ích được tích hợp trong một chiếc tủ, sẽ không thể tránh khỏi việc tủ lạnh xảy ra những vấn đề, những hư hỏng hay bị lỗi linh kiện mà chúng ta không thể tự xử lý tại nhà.

Vậy liệu có đơn vị nào cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng tại quận 3 mà không phải di chuyển cồng kềnh đi xa, lại đảm bảo tiết kiệm chi phí tại khu vực TP.HCM?

Sửa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng tại Quận 3

Điện Lạnh Hoàng Anh sẽ là sựa lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn ngay tại thời điểm này. Sở hữu đội ngũ là các kỹ thuật viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Hơn nữa, hệ thống các chi nhánh trải dài các quận của TP.HCM sẽ nhanh chóng đến tận nơi kiểm tra tình trạng hư hỏng miễn phí – báo giá theo giá niêm yết – tiến hành sửa chữa cho bạn. Thợ của Hoàng Anh sẽ đưa ra chính sách bảo hành dài hạn lên đến 3 – 5 tháng sau khi đã sửa chữa xong để đảm bảo cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các linh kiện được thay thế khi sửa chữa.

Không kén sửa các thương hiệu tủ lạnh hiện đang có trên thị trường như: Toshiba, Panasonic, Samsung… với đa dạng các dung tích từ 150 – trên 500 lít. Bên cạnh đó, Điện Lạnh Hoàng Anh cũng sẽ cung cấp một số dịch vụ cho các thiết bị điện lạnh mà bạn có thể tham khảo: kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ… nhằm đảm bảo kéo dài tuổi thọ, bộ máy được hoạt động trơn tru để hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua Hotline 089.847.5229 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng! Điện Lạnh Hoàng Anh – sửa chữa tủ lạnh tận nơi, chăm sóc tận tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898475229