Sửa máy tắm nước nóng tại Quận 2

Không thể phủ nhận rằng những lợi ích của việc tắm nước nóng mang đến những cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng, stress sau những giờ làm. Điều hoà, lưu thông máu huyết cho các cơ giãn ra… Chính vì vậy mà ngày nay, mỗi gia đình hầu như đều “trang bị” cho mình một chiếc máy nước nóng.

Sửa máy tắm nước nóng tại Quận 2

Nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng máy nước nóng sao cho hiệu quả và an toàn chưa?

  • Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và cần nắm rõ các nguyên lý hoạt động của máy tắm nước nóng
  • Lắp đặt máy tại những vị trí thoáng mát, tránh ẩm thấp
  • Không nên để máy nước nóng hoạt động liên tục 24/24 giờ
  • Trước khi sử dụng máy nước nóng, bạn nên khởi động máy trước 15 phút
  • Khi máy nước nóng gặp sự cố, hãy nhớ ngắt điện trước khi tiến hành kiểm tra
  • Trường hợp trong nhà không có người có chuyên môn sửa chữa máy tắm nước nóng, bạn không nên tự ý sửa tại nhà vì có thể sẽ gây nguy hiểm nhé

Lúc này, bạn có thể liên hệ với Điện Lạnh Hoàng Anh qua Hotline 089.847.5229, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin sau 30 phút và điều phối các kỹ thuật viên có tay nghề cao đến tận nơi sửa chữa.

Điện Lạnh Hoàng Anh tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy tắm nước nóng tại Quận 2 nói riêng và trải dài 22 chi nhánh tại các quận của TP.HCM nói riêng. Với tiêu chí “Uy tín – chất lượng – tận tâm làm nên thương hiệu” chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với giá ưu đãi, hợp lý so với thị trường. Đặc biệt, chính sách bảo hành sau sửa chữa lên đến 3 – 5 tháng tuỳ vào mức độ hư hỏng, tình trạng sửa chữa nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Điện Lạnh Hoàng Anh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898475229