Sửa máy nước nóng tại Quận 9

Cùng với sự phát triển xã hội, nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, trong sinh hoạt và việc sử dụng máy nước nóng ngày càng nhiều. Nên dần dần máy nước nóng lạnh trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu của nhiều hộ gia đình. Nhằm giúp người dùng giải quyết các vấn đề hư hỏng liên quan đến chiếc máy nóng lạnh, đơn vị Điện Lạnh Hoàng Anh đã ra đời với 22 chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa máy nước nóng tại Quận 9, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0898.475.229 để được hỗ trợ.

Sửa máy nước nóng tại Quận 9

Điện Lạnh Hoàng Anh – đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nóng lạnh tại nhà uy tín, chuyên nghiệp:

  • Cam kết phục vụ nhanh chóng, tận nơi trong vòng 30 phút kể từ khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu dịch vụ và xác nhận địa chỉ
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng cao
  • Chính sách bảo hành sau sửa chữa từ 3 – 5 tháng (tuỳ hạng mục)
  • Linh kiện sửa chữa đảm bảo là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và theo giá niêm yết của thị trường
  • Báo giá chi tiết trước khi sửa chữa và chỉ tiến hành làm sau khi khách hàng đã đồng ý với mức giá
  • Cam kết sửa chữa nhanh chóng, tại nhà trong vòng 24h (trừ những lỗi hư hỏng quá nặng hoặc nhiều lỗi hư hỏng có thể sẽ tốn nhiều thời gian hơn)

Sửa máy nước nóng tại Quận 9

Nếu một ngày bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, định bụng sẽ đi tắm nước ấm để giảm căng thẳng, stress nhưng máy nước nóng bị hư, vậy thì đừng quên liên hệ với đơn vị Điện Lạnh Hoàng Anh bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898475229