Sửa máy nước nóng tại Quận 5

Sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi, điều bạn mong muốn là được về nhà hoà mình vào tắm với nước ấm để giải toả căng thẳng, giảm stress hay áp lực của công việc. Nhưng khi bước chân vào phòng tắm, chiếc máy nước nóng bỗng nhiên không còn hoạt động mặc dù bạn đã khởi động nó lên.

Điều bạn cần làm là nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ sửa máy nước nóng tại Quận 5 uy tín, nhanh chóng tại nhà để khắc phục sự cố đáng tiếc này.

Sửa máy nước nóng tại Quận 5

Điện Lạnh Hoàng Anh tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng điện lạnh nói chung và sửa máy nước nóng nói riêng tại khu vực nội thành TP.HCM.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Điện Lạnh Hoàng Anh?

  • Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn và được đào tạo bài bản
  • 22 chi nhánh của Điện Lạnh Hoàng Anh phủ sóng tại hầu hết các quận của TP.HCM, đảm bảo nhân viên sẽ có mặt tại nhà để sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm cho bạn chỉ sau 30 phút gọi
  • Cam kết sửa chữa, thay linh kiện chính hãng đúng với giá niêm yết
  • Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra lỗi hư hỏng, sau đó báo giá chi tiết chi phí sửa và các linh kiện cần thay (nếu có)
  • Chính sách bảo hành từ 3 – 5 tháng cho mọi loại sản phẩm sửa chữa, bảo dưỡng

Sửa máy nước nóng tại Quận 5

Uy tín – chất lượng – nhanh chóng luôn là thước đo của Điện Lạnh Hoàng Anh trong tâm trí khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0898.475.229 được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898475229