Sửa máy nước nóng tại Quận 3

Thời gian gần đây, nhu cầu sửa dụng máy nóng lạnh ngày càng tăng cao, và song với đó nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy nước nóng cũng xuất hiện trôi nổi khá nhiều. Tuy nhiên, đã có không ít các đơn vị nhỏ lẻ cung cấp dịch vụ với chất lượng thấp, đội ngũ kỹ thuật viên chưa có nhiều kinh nghiệm, không đạt yêu cầu kỹ thuật, hay chèo kéo thêm nhiều dịch vụ, báo thêm nhiều lỗi hư hỏng khác mặc dù ở bộ phận đó hoàn toàn ổn định khiến nhiều khách hàng cũng rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

Sửa máy nước nóng tại Quận 3

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ sửa máy nước nóng tại Quận 3 thì Điện Lạnh Hoàng Anh sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa các sản phẩm điện lạnh nói chung và sửa chữa máy nước nóng nói riêng uy tín, nhanh chóng ngay tại nhà.

Các “bệnh” thường gặp của máy nước nóng mà Hoàng Anh sẽ sửa chữa tận nhà:

  • Sửa máy nước nóng lạnh nước không nóng, nước nóng yếu
  • Máy nước nóng bị hỏng bộ rơle điện tử
  • Bình nóng của máy bị chập điện, có mùi khét
  • Máy nước nóng bị hỏng sợi đốt
  • Máy nước nóng bị rò nước, không có nước mặc dù vẫn đang chạy

Sửa máy nước nóng tại Quận 3

Chỉ cần máy nóng lạnh nhà bạn đang gặp phải một trong số những dấu hiệu trên, Điện Lạnh Hoàng Anh sẽ đến “cấp cứu” ngay chỉ sau 30 phút liên hệ. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và điều phối các kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đến “thăm khám” và báo lỗi hư hỏng, báo giá sửa chữa rõ ràng theo giá niêm yết cho quý khách hàng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo giá tăng giảm thất thường hay giá cao hơn so với thị trường.

Chỉ cần là bạn đang có nhu cầu sửa chữa máy nóng lạnh, đừng quên liên hệ với Điện Lạnh Hoàng Anh qua Hotline 0898.475.229 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898475229